Trang

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

SHOW THỜI TRANG Ở BÌNH NHƯỠNG

Xin mời xem một show thời trang ở Bình nhưỡng mà qua đây ta có thể hình dung một phần cuộc sống ở nơi đây. Điều dễ nhận thấy là sự cách li với đời sống thời trang chung của thế giới. Nó đơn điệu, cứng nhắc và gò bó vốn là đặc trưng cuộc sống tinh thần ở đây. Sự lạc hậu của trang phục, giống như của Liên xô, Trung quốc 3,4 chục năm trước cho thấy  tính bảo thủ của cuộc sống.....
   Tuy nhiên , có điểm tôi cho là hay. Đó là tính thực dụng, nghĩa là những mậu thời trang này đều có thể mặc được trong cuộc sống thừơng ngày. Nó hoàn toàn khác với các mẫu thời trang ta thường thấy trong các show tại phần còn lại của thế giới ở chỗ chúng chỉ xuất hiện trên các sàn diễn mà vắng bóng trong đời sống thừơng nhật.










  Ngày 2 tháng Mười một, báo Anh Daily Mail đưa tin rằng trong thời gian tác nghiệp tại CHDCND Triều Tiên, phóng viên ảnh Canada đã đến thăm show diễn thời trang hàng năm tại thành phố Bình Nhưỡng, một loạt các người mẫu Triều Tiên và hàng nghìn người hâm mộ show thời trang đã lọt vào ống kính của ông. Sắp đến các mẫu áo quần được giới thiệu tại show thời trang sẽ sớm xuất hiện tại các cửa hàng của Bắc Triều Tiên.










-----

2 nhận xét:

  1. Đúng là về THỜI TRANG thì họ đi sau VN một bước (khoảng 20 năm). Tuy nhiên về kinh tế sau 20 năm nữa không biết ai hơn ai đâu đấy ! Hãy chờ xem !
    VN có truyền thống ĐI TRƯỚC VỀ SAU (do tính "khiêm tốn" mà.

    Trả lờiXóa
  2. Đây lại là chuyện tuyên truyền ra vẻ chế độ xhcn luôn quan tâm đến cái đẹp ,tôi đoán đến đây toàn con ô c c cả thôi ,dân đói ,một năm được mua mấy m vải ,hơn ta thời bao cấp một chút ,vậy mà cũng dở trò .Xin lỗi làm T T mất hứng ,mình luận bàn vui thôi ,cùng phe ta cả ,trò này cũng giống bao trò khác .Phải công nhận T Tiên ít tham nhũng ,mua quan bán chức như mình ,họ chỉ giống mình là côcc là tiêu chuẩn cấtt nhắc số 1 thôi .

    Trả lờiXóa