Trang

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

CHUYỆN TÌNH CỦA CHÀNG LỰC SĨ TÍ HON

Chuyện tình đẹp như mơ của chàng lực sĩ tí hon và bạn gái khổng lồ
M.A | Theo Daily Mail | 30/03/15 16:45
Anh Anton Kraft luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái bên cô người yêu khổng lồ, dù chiều cao của cả hai chênh lệch khá lớn.
Anh Anton Kraft (sống tại Florida, Mỹ) được xem là lực sĩ tí hon mạnh mẽ nhất thế giới. Tuy chỉ cao 1,3m, nhưng Anton (52 tuổi) có thể nâng tạ với trọng lượng hơn 228kg.
Chuyện tình giữa anh Anton và cô người yêu China Bell cũng phần nào làm người khác tò mò.
Cô China Bell cao đến hơn 1m9, dù ngoại hình của cả hai có sự chênh lệch khá lớn, nhưng Anton cho biết cả hai không gặp bất kỳ trở ngại nào. Và Anton còn tự nhận mình đang là “người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới”.
Anh Anton Kraft và bạn gái China Bell
Cô Bell (43 tuổi) là một người chuyển giới. Ngay từ lần đầu tiên gặp Anton, cô đã bị ấn tượng bởi kỹ năng đẩy tạ của anh.
“Tôi khác biệt, anh ấy cũng khác biệt. Sự khác biệt đó giúp chúng tôi đến bên nhau” – cô cho biết.
Sự chênh lệch của ngoại hình không thể ngăn cản được tình yêu mà cả hai dành cho nhau
Kể về chuyện tình của mình, Anton chia sẻ: “Chúng tôi từng cố gắng chống xã hội, nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi. Bang Florida chấp nhận việc kết hôn đồng giới và chúng tôi quyết định tìm đến đây để được ở bên nhau. Tôi yêu bạn gái mình, cô ấy đã làm nhiều điều để trở thành một phụ nữ. Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất hành tinh. Anh cảm ơn em rất nhiều, China Bell”.


Ảnh Anton có thể nâng tạ trọng lượng hơn 200kg
Tin Update


2

1 nhận xét: