Trang

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

CRISTIANO RONALDO VÀ MC PHAN ANH -NHỮNG TRÁI TIM NHÂN HẬU

Trước giờ mình chỉ biết Cristiano Ronaldo là một siêu sao bóng đá rất đẹp trai và được hàng tỉ người hâm mộ. Anh không xăm mình như các cầu thủ bóng đá khác là để hiến máu.Và khi biết điều này thì mọi người không chỉ hâm mộ mà còn ngưỡng mộ, khâm phục anh. Ở VN MC Phan Anh cũng nổi tiếng, cũng đẹp trai  và cũng có trái tim nhân hậu được hàng triệu người yêu mến như vậy.

Vì sao Cristiano Ronaldo không bao giờ xăm mình? Lý do khiến hàng triệu người xúc động


Các fan đều vô cùng xúc động khi biết được lý do mà siêu sao Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo không xăm mình bấy lâu nay.
Để thể hiện đẳng cấp hay ghi dấu lại những kỉ niệm trong cuộc đời thì việc xăm mình là sự lựa chọn số một của các siêu sao bóng đá. Không quá khó để bắt gặp một hình xăm trên mình các sao. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu đều cảm thấy khó hiểu khi chàng cầu thủ nổi danh Ronaldo lại chẳng có lấy một vết tích nào của hình xăm trên người.

Đã có không ít ý kiến trái chiều khác nhau về chuyện này. Nhiều người cho rằng, với vẻ ngoài ngang ngược và có phần kiêu ngạo của Ronaldo thì không thể nào chàng cầu thủ này lại để cơ thể mình nhẵn nhụi như thế, chắc chắn đây là cách mà anh chàng tạo ra sự khác biệt giữa bản thân với các ngôi sao khác.
Nhưng mọi tin đồn đã hoàn toàn bị dập tắt khi C7 chính thức tiết lộ bí mật việc anh không bao giờ xăm mình. “Tôi không xăm mình vì tôi hiến máu rất thường xuyên”, Ronaldo nói với tờ Diretta News.

Không phải vì thể hiện cũng chẳng vì không thích, việc không xăm mình của Ronaldo là để bảo vệ cho hành động ý nghĩa và cao cả mà anh đang hướng đến.Việc làm này của siêu sao Bồ Đào Nha đã khiến những người hâm mộ trên thế giới vô cùng cảm động.
Được biết, mực xăm có thể làm truyền nhiễm chéo hay dẫn đến viêm gan cho đối tượng được nhận máu, do đó nếu hiến máu, máu của người xăm không chỉ khó giúp đỡ cho bệnh nhân mà thậm chí còn dễ gieo thêm mầm bệnh đến họ. 

Tuy bị coi là khá kiêu ngạo, nhưng thực tế Ronaldo lại là người rất tích cực trong các chương trình làm từ thiện. Theo thống kê thì C7 là một trong 20 ngôi sao thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện nhất trên toàn cầu.
Vừa rồi vào tháng 6/2016, anh đã quyên góp từ thiện số tiền thưởng 600.000 Euro (tương đương hơn 14,7 tỉ VNĐ). Ngoài ra, song song với việc làm từ thiện, Ronaldo đã dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiếc cúp vô địch Châu Âu. Sau đó, anh hiến tặng toàn bộ số tiền 275.000 bảng Anh (tương đương hơn 8 tỉ VNĐ) cho Quỹ Ung thư Trẻ em.

Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, sang chảnh sự thật về “thân hình không xăm” của Ronaldo đã khiến cho không ít người cảm phục và rơi nước mắt trước tấm lòng đầy ấm áp của chàng cầu thủ. Chúc anh sẽ giành được nhiều thành công hơn nữa và vẫn luôn giữ được tấm lòng thiện lương để giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn nữa.

Bảo Nguyên

2 nhận xét:

  1. Bây giờ em cũng mới biết anh ạ. cám ơn anh...

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh vì bài viết rất hay. Cả 2 đều là idol của em :)

    Trả lờiXóa